Giấy chèn hàng Ranpak

Giấy chèn hàng Ranpak, 

Công ty Sunstream Việt Nam - HCM, 

Đóng gói hàng hóa trong cách hộp hoặc thùng carton thường có những khoản hở, để hàng hóa bên trong không chuyển động trong quá trình vận chuyển và các nhà đóng gói đã sử dụng nhiều vật liệu khác nhau để chèn lót hàng. Hiện nay việc sử dụng giấy Virgin Kraft chèn lót hàng đã trở nên phổ biến, và Ranpak USA được biết đến là nhà sản xuất giấy chèn đệm hàng số 1 thế giới.

Giấy chèn hàng Ranpak
Giấy chèn hàng Ranpak

Sử dụng nguồn nguyên liệu từ gỗ xốp mềm sứ lạnh mà phần lớn là từ những cánh rừng Hà Lan, giấy chèn lót hàng Ranpak luôn có độ đàn hồi cao giúp tăng độ an toàn và có thể được tái sử dụng nhiều lần. Giấy chèn lót hàng Ranpak được dùng trong hầu hết các ứng dụng tại các nhà máy sản xuất cũng như thương mại điện tử và logistics.

Giấy chèn lót hàng Ranpak gồm 3 nhóm chính:

-       Giấy gói hàng 2 lớp Ranpak Geami: Với lớp trong là giấy lụa chống trầy xước bền mặt hàng hóa, lớp ngoài là giấy kraft dai được rạch các khe giúp cho khi gói lại tạo thành dạng tổ ong giúp chống sốc và tạo sự đàn hồi tốt. Dùng để bọc hàng thủy tinh – gốm sứ, gói quà tặng, sản phẩm đựng trong chai – lọ - hộp…

-       Giấy đùn tạo đệm đàn hồi Ranpak: Sử dụng giấy dạng cuộn hoặc sấp để tạo ra những bện giấy có tính giai và đàn hồi cao. Giấy đùn nhiều lớp Ranpak thường được lót bên dưới đấy thùng carton hoặc lót dạng đường chéo cạnh thùng, giúp chống va đập. Ngoài việc bảo vệ cho hàng dễ vỡ thì giấy đùn dạng bện nhiều lớp cũng có thể dùng cho hàng linh kiện cơ khí – phụ tùng…

-       Giấy lót thùng carton Ranpak: Được sử dụng dạng cuộn hoặc sấp để tạo thành giấy gấp nếp đơn giản để chèn những khoản trống còn lại trong thùng carton hoặc hộp gỗ.

Đại lý giấy đệm lót hàng Ranpak tại Việt Nam:

Giấy đệm lót hàng Ranpak

Sunstream Việt Nam là đại lý giấy chèn hàng Ranpak Mỹ. Các sản phẩm của Ranpak giúp bảo vệ toàn diện cho hàng hóa của bạn trước các tác động từ yếu tố bên ngoài và luôn thân thiện với môi trường. Sản phẩm giấy tổ ong Ranpak Geami với nhiều dòng sản phẩm dùng để gói hàng, giúp tăng tính thẩm mỹ và bảo vệ từng sản phẩm bên trong. Dòng sản phẩm Ranpak Fillpak dùng để chèn vào các khoản trống bên trong hộp, ngăn chặn từng item hàng hóa di chuyển. Và đặc biệt nhóm sản phẩm Ranpak Pabpak tạo các đệm giấy chống sốc bền vững, hấp thụ chấn động, từ đó sẽ hạn chế các hư hỏng do va đập mạnh cũng như Drop-test. Quý khách cần hỗ trợ thêm thông tin về ứng dụng chèn – lót – đệm hàng hóa an toàn & thân thiện môi trường với giấy Ranpak Mỹ vui lòng liên hệ 0919551539 (Thắng – Kenji). Mọi sự hỗ trợ của chúng tôi đều không tính phí khách hàng (bao gồm tư vấn giải pháp, mẫu giấy test, demo thực tế…)

Giấy chèn hàng Ranpak được sản xuất tại Hà Lan từ nguyên liệu gỗ thông mạch dài cung cấp độ dẻo dai và đàn hồi cao. Giấy chèn hàng Ranpak có thể hấp thụ rung động ở mức cao giúp đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong thùng carton trước các chấn động mạnh do va đập.

*

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn